CCE

CCE மதிப்பீட்டு முறைகள்

PRIMARY CO-SCHOLASTIC DRAFT

தொடக்க நிலை வகுப்பு 1-5 கையேடு
UPPER PRIMARY CO-SCHOLASTIC DRAFT

உயர் தொடக்கநிலை வகுப்பு 6-8 கையேடு

முதல் பருவம்-புளு பிரிண்ட் மற்றும்

மாதிரி வினாத்தாள் 1முதல்8 ம் வகுப்பு வரை

வகுப்பு 1வகுப்பு 2வகுப்புவகுப்பு 3வகுப்பு 4வகுப்பு 5வகுப்பு 6வகுப்பு 7வகுப்பு 8அனைத்து வகுப்புகளுக்கும் விரைவு பதிவிறக்கம்

தொடக்க நிலை -முதல்பருவம் -

மதிப்பீட்டு படிவங்கள் -

ஆகஸ்ட் 2012-2013SCHOOL PROFORMACLASS ROOM OBSERVATION SCHEDULEINTERVIEW SCHEDULE FOR PARENTSதொடர் மற்றும் முழுமையான மதிப்பீடு- 

வழிமுறை கையேடுகள் 6-8தமிழ்ஆங்கிலம்கணிதம்அறிவியல்சமூக அறிவியல்CCE-FAQ 


ஆசிரியர் சந்தேகங்களும் தீர்வும் முப்பருவ தேர்வு முறை -

இரண்டாம் பருவ பாடத்திட்டம் 1-8 தமிழ் , ஆங்கிலம்கணிதம்அறிவியல்சமூக அறிவியல் தொடர் மற்றும் முழுமையான மதிப்பீடு- 

வழிமுறை கையேடுகள் 1-5தொடர் மற்றும் முழுமையான மதிப்பீடு ஆசிரியர்கள் 

பொதுவான வழிமுறை கையேடு மற்றும் மதிப்பீட்டு 


படிவங்கள்
தொடர் மற்றும் முழுமையான மதிப்பீடு தமிழ் 


வழிமுறை கையேடு மற்றும் மதிப்பீட்டு படிவங்கள்
தொடர் மற்றும் முழுமையான மதிப்பீடு ஆங்கிலம்



வழிமுறை கையேடு மற்றும் மதிப்பீட்டு படிவங்கள்
தொடர் மற்றும் முழுமையான மதிப்பீடு கணிதம் 

வழிமுறை கையேடு மற்றும் மதிப்பீட்டு படிவங்கள்

தொடர் மற்றும் முழுமையான மதிப்பீடு 

சூழ்நிலையியல் வழிமுறை கையேடு மற்றும் 


மதிப்பீட்டு படிவங்கள்

தொடர் மற்றும் முழுமையான மதிப்பீடு 

சமூக அறிவியல் வழிமுறை கையேடு 


மற்றும் மதிப்பீட்டு படிவங்கள்
COMMUNICATION SKILLS GUIDE6-8ENGLISH-WORDS PRIMARY CLASSES -1-5

CCE-ABL CARDS

CCE-ABL CARDS 1CCE-ABL CARDS 2CCE-ABL CARDS 3CCE-ABL CARDS 4CCE-ABL CARDS 5CCE-ABL CARDS 6CCE-ABL CARDS 7CCE-ABL CARDS 8CCE-RESTRUCTURED ABL  LADDER,

GRADE REGISTER/MARK REGISTER 

,ACHIEVEMENT CHART ..a complete guideமுப்பருவ தேர்வு முறை படிவங்கள்மாணவர் அடைவுத்திறன் பதிவேடு 


வகுப்பு 1-4 அனைத்து பாடங்கள்
மாணவர் அடைவுத்திறன் பதிவேடுமாணவர் திரள் பதிவேடு-புதிய வடிவம்ஆசிரியர் பதிவேடுமாணவர் திரள் பதிவேடுஎன்னால் முடியும் ,நான் செய்தேன்-பதிவேடு

முப்பருவ தேர்வு முறை -பாடத்திட்டம்

8-ம் வகுப்பு 
7-ம் வகுப்பு
 6-ம் வகுப்பு 
5-ம் வகுப்பு 
4-ம் வகுப்பு 
3-ம் வகுப்பு 
2-ம் வகுப்பு 
1-ம் வகுப்பு

No comments: